My Love Confession <3

Derpy_Gurrillur

New Member
Reaction score
62
Efè son yo etonan, men gen yon sèl ki fè yon kè ale boom. Chak fwa son sa a rive yon lòt limyè Sydämeni kylmä syvyys täyttyy. Vain yksi ääni voi kääntyä takaisin ja poistaa vahingon. Whyeej tsis muaj kev poob siab hauv kuv lub taub hau tshwm sim, ib lub suab tau kho tau nws tsis muaj sij hawm.

Txawm hais tias nws yeej tsis yuav, Kuv tsis tau bare tunani na taba jin wannan sauti ba. Da zarar duniya ta ƙare kuma kawai mafarkai na karshe da dumi na zai iya kiyaye ni har abada. Bayan mutuwar ya sanya hannayen sanyi a kan ni ba zan iya jin yo baeto. Mae hyn yn fy ngwneud yn drist iawn, yn ddigon trist i ddymuno i mi byth farw.

Ni all unrhyw un arall gymharu, ond mae llawer wedi ceisio. Rwy'n teimlo fel pe bai'r diwedd amser bron yma, byddwch yn fuan yn amlenu'r byd. Er bod llawer wedi ceisio mynd allan gyda damwain bang neu slam, rydym i gyd yn dod i ben wrth eich drws. Er na allwn byth gyfarfod am chwilod hire, onze korte ontmoetingen zijn genoeg voor mij.

Deze liefde is platonisch, maak je geen zorgen, het is liefde voor kameraadschap tussen een dame en een geluidseffect. Ik kan niet wachten totdat deze planeet waarin we leven stopt met bewegen, tot onze platonische vriendschap fortsetter frem til slutten av tiden. Selv om noen har sendt oss, noe som ikke gir mening fordi jeg er et menneske og du er en lyd, men idk, tror jeg fortsatt at du er den beste.

For all fisken i sjøen. For alle kronbladene på en blomst, for alle de tomme søppelposene på verden er denne lydeffekten min favoritt. Jeg beklager å bryte det til alle dere. Jeg er sorry Bang pole minu lemmik, Boom pole minu lemmik, Clank ei ole minu lemmik. See on ... Poof. Ja * POOF * Ma olen läinud ~

Tag et poof noget poof, så mine drømme endelig kan komme i opfyldelse.

Users Who Are Viewing This Thread (Total: 0, Members: 0, Guests: 0)

Back